kung anu-ano lang

dapat kung mahal mo, hindi mahalaga kung maganda o hindi. pakshet, meron nga palang tintawag na attraction. ang sakit na ng lalamunan ko sobra, pero nakakahinga pa naman ako kaya okey lang. paano kaya kung balang araw hindi na ako makalunok, tutulo na lang ng kanya laway ko.

teka, susubo muna ako ng strepsils. kahit na alam kong dapat na natutulog na ako, heto pa rin. kung anu-ano lang.

pinalitan ko na naman yung mga kulay. naisip ko kung sakaling puro sult nga din lang ang gagawin ko dito, which is ideally what it is for, mas madali kung hindi ko na poproblemahin pa yung kulay pagdating sa text.

Leave a Reply

