dilim ‘ah!


Nagdadalawang-isip ako kung maliligo ako o magsusulat muna bago matulog. Hindi naman ako mabaho, pero wala rin naman akong maisip na maisulat muna sa ngayon. Na may kabuluhan. Medyo matagal ko na rin hindi nagagawa ito. Ang magsulat.
Siya nga pala, may trabaho na ako ngayon kaya hindi na rin ako masyadong nakakapag-online. Okey naman, alangan naman sigurong sabihin kong hindi. If there’s any proof that I am getting older (or more mature as a person) it’s that I always find the good side to everything first before saying anything bad about something or someone. If saying something not good would not help anyway, sayang lang ang laway. Ha’ mo nang mapanis wag lang magamit sa mga bagay na hindi productive, tulad ng chismis.
Ugh. Inaantok na ako. Kailangan ko pa rin maligo. Baka bukas nakadikit na ako sa kama at hindi na ako makabangon. Maaga pa pasok ko.
Mamaya na pala yun.

Leave a Reply

