itlog 2

Eto yung karugtong nung una…
Nalipasan na ako ng antok. Nung kaninang inantok na ako, mas pinili ko pang mag-Facebook muna bago dumerecho ng tulog. Five hours later, I am still awake.
Nagutom ako. Bigla akong naghanap ng itlog. Went downstairs and then checked what I had in my small pantry. Good thing I had done groceries the other day, it would be bummer to go out this early. Mukha pa akong basura.
Sa loob ng 10 minuto: 2 itlog, scrambled; isang mug ng kape; isang tasang gatas; isa’t kalahating slice ng ham; isang lata ng tuna; at 4 na slice ng Gardenia. Magha-hotdog sana ako kaso tinamad na akong magbalat ng plastic sa hotdog. Tinamad na rin akong mag-dessert.
I feel bloated like a giant parade balloon but I think I can sleep now. I was thinking of going awake straight, so I can adjust my body clock for if/when I start doing the dayshift. Pero naisip ko, wala naman akong trabaho o gagawin mamaya, kaya anu ba? Sayang din ang tulog ko.
Pwede na akong matulog.
Tapos may nakita akong mapangahas na bubwit na sumampa sa kama ko. Pakshet. Nakahubad pa naman ako matulog.

Leave a Reply

