boring

Hindi pa rin ako makatulog. Sinubukan ko nang mag-laro ng Mafia Wars sa Facebook pero mukhang may topak na naman ang netbook ko kaya hindi ko yun magawa ngayun. Yun na nga lang talaga ang gamit ko dun, ang mag-Mafia Wars, hindi ko pa magawa. Sa hindi ko maintindihang dahilan, lagi na lang nagka-crash ang lahat.
Pasensya na sa mga pumiling basahin ito. Wala naman talagang point, wala lang akong magawa.
Ni hindi ko nga magawang magyosi kasi medyo may sakit ako ngayon. Loser talaga, wala na nga akong ginagawa, magkakasakit pa ako. At, hindi lang basta sakit, ubo at sipon. Weird talaga, hindi naman ako naulanan.
Medyo dinadatnan na ako ng antok. Maski na ako, inaantok na sa sobrang kawalan ng kwenta nitong sinusulat ko. Kung susuwertehin, maya-maya lang…

Leave a Reply

