samantalang pinipilit kong manatiling gising, bigla ko na lang minulat ang aking mga mata at nagulantang nang malamang nakatulog na pala ako…

Shet. Bigla na lang ako tinamaan ng antok. I must have been sleeping for about five minutes already, just sitting down. Still in training, yes. We’re trying to make sense of reconciling bank accounts and then checking transactions and all that jazz.
At least hindi naman ako tulad ni Kung pwede lang i-apply sa tunay na buhay ito; kung pwede mo lang i-reconcile lahat ng mga issue mo sa buhay. Tapos ilang click mo lang, makakagawa ka na ng report na magdedetalye ng lahat ng discrepancies mo sa buhay mo. Pfft.
Ilang oras na lang, makakauwi na rin ako. Sana hindi naman umuulan mamaya pag-labas na namin.
Sandali na lang matatapos na ang Q3. And then it’s going to be Q4 already. And then it’s 2010. I’m not excited. Just been looking at the calendar a lot more often recently.
Pasencia na walang sense. If you know me, you’ll get the drift. If not, I don’t really care. [Why are you still reading this anyway?]

Leave a Reply

