something old…

09/09/09 8:51 pm
Undated from my little old notebook (I think I was trying to write a song, but I’m really not good in doing music, these could be lyrics, I assumed):

Uwi na tayo
Hey, hey, hey
Umuwi na tayo
Lumalalim na ang gabi
Nagsisindihan ilaw sa tabi
Uwi na tayo
Uwi na tayo
Tama na ang tambay sa McDo
Ubos na ang allowance ko
Itigil muna ang chikahan
Bukas magkikita din naman
Uwi na tayo
Umuwi na tayo
Namimiss ko na ang kama ko
Minsan, matulog naman tayo
Uwi na tayo
Hinihintay na ako ng ermat ko
Maglalaba pa ako
Uwi na tayo
Umuwi na tayo

Leave a Reply

