comment naman diyan…

Maaga pa siguro para matulog. Hindi na ako masyado inaantok.
Dinadaya ko lang ba itong blog na ito kung hindi ko naipo-post ng real time ang mga naisusulat ko? Malamang. Wala naman din talagang makakaalam o makakabasa nito hangga’t hindi nila talaga pilitin. Hindi rin talaga na importante kung kailan mo naisip ang isang bagay dahil
kung tutuusin, naisip mo na rin naman talaga yun bago mo pa rin maisulat at pagkatapos ay mabasa ninuman.
Dapat nga may makaimbento nun: isang bagay na babasa sa lahat ng iniisip mo tapos isusulat na rin para sa iyo sa akong sandaling naisip mo yun. Tapos ise-send na rin sa blog mo para lahat ng nagbabasa nun (kung meron man nga talaga) malalaman agad kung anong tumatakbo sa
utak mo at that very moment. Astig yun.
Sana nga lang, yung nagbabasa nagiiwan ng comment. Kung sa bagay, hindi rin naman na mahalaga. Para lang din yun sa gratification nung sumulat, para lang masabi na may nagbabasa sa kanya. Who is the author if not for his readers, the actor if not for his audience?
Malakas pa rin ang ulan sa labas. Nagdadalawang-isip ako kung gaano ko kagustong kumain at magagawa ko bang sumuong sa ulan para lang mabusog. Pag-isipan ko muna, pero gutom na talaga ako. Medyo tumila/humina na ang ulan.

Leave a Reply

