heat

ikaw na
ang kulit mo kasi
kung alam mo lang na
talaga kung ano ang iniisip ko kung naaalala kita
napapaaga ang tag-init
kung naalala ko noong tayong
noon, at muling
ngayon
kung paano kita
ang iyong mukhang
at kung paano akong
at kung saan kita na
at iyong
pa
ang aking
sa iyong
binabangungot ako sa gabi dahil sa init ng iyong
na lumalapat sa aking pagka
kalimtan ang lahat ng bagay liban sa
na humahagod sa
huhukay ng kanyang
sa iyong
at aking dakilang
sa bawat pag
sa kada pag
mga sandali ay nalulusaw sa
nalulunod sa
nating dalawang
naghahalo’t
bumabalot sa ‘ting mga basang
sa init ng ating mga
gumguhit sa ‘ting mga
at kung gaano kasarap ng iyong
sa bawat
sa bawat
bumbilis ang iyong
kung sa pagkumpas ng
tiyempo sa ugoy ng
umaalon ang iyong
nagdadabog ang aking
nangangalit at nagwawala
gustong pumakawala sa
at
ka
ilan pang
at makaaahon din tayo sa
sa bawat ulos ay
at lumalakas ang iyong
na mga ungol
pinagpapawisan na ako
nasasabik na ako
na
ako
kung saan ka man
kung saan man natin
man ako mga
malapit ka na bang
biglang
malapit na rin akong
at sa pagsapit ng
hawakan mo ang aking
at
ko ang iyong
at sa yakap mong
sa ating mga
ako ay kikiliging
muli kang
sa huling sandali at ako’y
sa iyong
at ikaw’y
sa aking dakilang
One thought on “heat

Leave a Reply

