umuulan na sa labas

umuulan na sa labas, hindi pa ko umuuwi. kanina lang e bangag na bangag ako habang may kausap na puti sa telepono, ngayon e parang hindi an ako mapakali. parang hindi ako masyado giniginaw. (well, in fact, every part of my body is perky right now, if you know what i mean.) kakaiba ang lamig. may mga bahagi tayo ng katawan na mas sensitibo sa lamig kaysa iba. halimbawa, mas tanggap naman siguro natin na kung ikukumpara ang ating pwet sa ating mga palad, mas manhid ang palad kaysa sa pwet. habang ang mga palad natin ay nakakatagal sa lamig sa mas matagal na panahon, ang pwet natin, hindi. subukan mong umupo sa yelo, habang nakahawak sa yelo sa iyong mga kamay. malamang sa hindi, mas una kang tatayo kaysa bibitaw. alin ang mas matatagalan mo?bakit ko ito tinatanong. ewan. kasi malamig na at umuulan pa sa labas. buti na lang pumasok akong naka-tsinelas.

Leave a Reply

