verbatim, almost

a… salamat sa lahat-lahat, sa mga pinagsaluhan at pinagkaguluhan.. hehe. (smiley face). na di na din tayo nakapag-usap ng maayos before this long silence. hindi ko na siguro mahihintay na makipag-usap pa tayo…. i’m setting myself (free. giving myself) closure. kahit may sari-sarili na tayong buhay, somehow may “tayo” pa rin na bumabalik sa akin dahil na rin siguro di nagkaroon ng paglilinaw. sorry sa lahat ng sakit na pinaramdam ko sa iyo, maging sinadya ko man o hindi. kung may hindi ako nasabi… hindi na yun mahalaga. importante ngayon ang tunay na kalayaan para sa atin.
—from my ex-girlfriend

Leave a Reply

